ART LAB – VISUAL TECH CACCIA

01/06/2022

ART LAB

“Không thay đổi, không tăng trưởng.” Nguyên tắc rõ ràng này cũng áp dụng cho phát triển trò chơi. NC đã công bố một đoạn video, ‘Work in Progress‘, để giới thiệu các trò chơi hiện đang được phát triển để chứng minh ý chí của nó là có thể giao tiếp tích cực hơn với người chơi kể cả từ giai đoạn phát triển. NC đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển để cải thiện mức độ hình ảnh qua các trò chơi và video. Thông qua loạt phim “ART LAB”, chúng tôi dự định sẽ chia sẻ công việc của chúng tôi được sản xuất từ các dự án nghiên cứu và phát triển trực quan. Nội dung đầu tiên là “CACCIA (săn lùng)”, một đoạn video được sản xuất bởi Văn phòng Công nghệ. Visual Tech Office sản xuất các video phim trò chơi, và vào tháng 3, họ đã sản xuất một video chứng minh khả năng nghệ thuật của NCSOFT. Trong blog này, chúng tôi sẽ công bố đoạn video hậu trường và cho thấy các nhóm có chuyên môn khác nhau sẽ hợp tác như thế nào để tạo ra những hình ảnh thực tế. Hãy tận hưởng cảm giác đắm chìm mạnh mẽ thông qua “CACCIA” dựa trên nhiều công nghệ hình ảnh và những câu chuyện tường thuật vững chắc chắn.

“Không thay đổi, không tăng trưởng.” Nguyên tắc rõ ràng này cũng áp dụng cho phát triển trò chơi. NC đã công bố một đoạn video,

Work in Progress‘, để giới thiệu các trò chơi hiện đang được phát triển để chứng minh ý chí của nó là có thể giao tiếp tích cực hơn với người chơi kể cả từ giai đoạn phát triển.

 

NC đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển để cải thiện mức độ hình ảnh qua các trò chơi và video. Thông qua loạt phim “ART LAB”, chúng tôi dự định sẽ chia sẻ công việc của chúng tôi được sản xuất từ các dự án nghiên cứu và phát triển trực quan.

 

Nội dung đầu tiên là “CACCIA (săn lùng)”, một đoạn video được sản xuất bởi Văn phòng Công nghệ. Visual Tech Office sản xuất các video phim trò chơi, và vào tháng 3, họ đã sản xuất một video chứng minh khả năng nghệ thuật của NCSOFT. Trong blog này, chúng tôi sẽ công bố đoạn video hậu trường và cho thấy các nhóm có chuyên môn khác nhau sẽ hợp tác như thế nào để tạo ra những hình ảnh thực tế. Hãy tận hưởng cảm giác đắm chìm mạnh mẽ thông qua “CACCIA” dựa trên nhiều công nghệ hình ảnh và những câu chuyện tường thuật vững chắc chắn.

Realization of a high quality

CACCIA – Full ver

The Visual R&D Project

Dựa trên nguyên tắc “những câu chuyện sống đến từ những nhân vật sống”, nhóm sản xuất của CACCIA chú ý chặt chẽ đến câu chuyện và các yếu tố của nó. Là một phần của nỗ lực đó, họ đã kiểm tra chéo bối cảnh của nhân vật dựa trên những cảnh tượng thực tế của châu Âu trong thế kỷ 15-16. Đoạn video mô tả quá trình suy nghĩ của Beatrix, nhân vật chính cố gắng thoát khỏi thực tại bị tắc nghẽn.

Để tạo ra những hình ảnh sống động, các nhà sản xuất thậm chí chú ý đến những chi tiết vô hình. Họ xem xét bối cảnh, nhân vật, thực phẩm yêu thích và âm nhạc của nhân vật này và thậm chí cả nhân vật và bối cảnh của bố mẹ cô và nơi cô lớn lên. Đặc biệt, trong khi cân nhắc cách mô tả một cách hiệu quả từ khóa ‘giảm áp lực’, họ đã điều tra một người thực sự tồn tại, “Christine de Pizan”, nữ thi sĩ đầu tiên trong lịch sử nhân vật nữ giới, và xây dựng nhân vật chính dựa trên người nói trên. Bút của nhà thơ được mô tả như một thanh gươm, và nó tự nhiên gợi nhớ đến các nhà sản xuất “Beatrix”, người thầy kiếm thuật trong bộ phim “Kill Bill” của Quentin Tarantino, đã trở thành tên của nhân vật chính.

Sau khi quyết định nhân vật, nhóm đã phát triển một cách để thể hiện từ khóa, sự đàn áp, theo một cách không cụ thể hoặc dễ đoán. Họ áp dụng một phép ẩn dụ qua việc mô tả hành động vẽ nhân vật chính như một hành động để nhốt một người trong một chiếc hộp nhỏ hoặc một tấm vải.

Sau khi xây dựng câu chuyện, cốt lõi của câu chuyện, với nhiều sự chú ý, nhóm đã thêm thịt vào xương bằng công nghệ tinh vi. Đặc biệt, họ chú ý nhiều nhất đến cảm xúc của các nhân vật. Họ đã tạo ra 35 biểu cảm khuôn mặt dựa trên việc quét 3D một mô hình thực tế và chuyển chúng thành 142 mục tiêu hình thức. Sau đó, nhóm đã tạo ra bản đồ nếp nhăn sử dụng ba ‘bản đồ thông thường’ và ‘bản đồ không hiệu quả’ có thể mô tả một cách hiệu quả cảm giác về khối lượng và kết cấu và biểu hiện khuôn mặt tự nhiên hơn thông qua khoảng 30 mặt nạ để biểu hiện nếp nhăn.

Nhóm nghiên cứu cũng chú ý nghiêm túc đến việc thể hiện các vật thể dính, bao gồm nước bọt của sư tử và màu dầu. Mô phỏng được thực hiện bằng cách sử dụng Houdini, một chương trình 3D, và chức năng ‘giải tán’ thể hiện hiệu ứng đặc biệt một cách xuất sắc và độ dính của màu dầu được thể hiện một cách tự nhiên để chúng chảy như một chất lỏng thực sự. Ngoài ra, chức năng mô phỏng mạch máu để thể hiện các vật thể linh hoạt và dễ biến đổi đã được áp dụng sau khi vẽ nướu răng và đường kẻ giữa chúng để mô tả nước bọt của sư tử dựa trên các chuyển động thực tế.

Lông trong đoạn video , trong đó có bộ râu của hoạ sĩ và bộ lông của con sư tử , là một cách tế nhị bày tỏ .Tóc và râu của họa sĩ thể hiện sử dụng “ Maya Xgen ” , đó là hữu ích để tạo đối tượng ngắn và dày đặc như những ngọn cỏ hay tóc .Ngoài ra , cũng có những thực tế cung cấp sử dụng “ Ám không thể tin được ” , một tóc thời gian thực cung cấp thực hiện chức năng để trả lời tóc cho lực lượng như . . . và gió trên cơ sở thời gian thực .

Ngoài ra , “ Chương trình thiết kế tốt lành đây ” , một chương trình chuyên môn sang quần áo là mới giới thiệu cho nhiều năng hiệu quả . .Dựa trên những mô hình của “ Chương trình thiết kế tốt lành đây ” được sử dụng trong sản xuất thực tế đơn vị , đội có thể tạo ra hơn quần áo tự nhiên và thực tế thời trung cổ ở “ CACCIA ” .

 

Behind the Scenes, CACCIA

Overcoming reality through cooperation

Đoạn video cho thấy một bộ da thậm chí là lông vessus của nhân vật, một kết cấu của màu dầu thực sự bị nghiền nát, những cái gậy tự nhiên của sư tử và hàng triệu sợi tóc trông rất thực tế; trông nó rất sống động và không có một yếu tố nào cản trở sự tập trung của người xem. Làm sao họ có thể tạo ra những hình ảnh thực tế như vậy? Những câu chuyện đằng sau việc sản xuất “CACCIA” được tiết lộ thông qua các cuộc phỏng vấn được quay bởi chính Văn phòng Công nghệ Visual.

00:24 ~ 01:02      Setting of the motif and narrative elements of the video

01:03 ~ 01:36      Setting of the character’s attire

01:38 ~ 01:58      Modeling and texturing of “Beatrix”

02:06 ~ 02:35      Modeling and clothes rendering of the “Painter”

02:37 ~ 03:02      Design and fur rendering of the “lion”

03:05 ~ 03:38      Animation to express facial expressions

03:38 ~ 04:10      Improvement of lighting (light and shadow) quality

04:11 ~ 04:45      Application of visual effects (e.g., crow, lion’s saliva)

04:46 ~ 05:08      Application of character motion capture animation

05:10 ~ 05:31      Animation to express quadrupedal gaits of a lion

05:32 ~ 06:12      Motion capturing process and the purpose of video production

* If you click the timeline, you will be taken to the YouTube page.

Việc nghiên cứu và phát triển kết hợp giữa cảm xúc và công nghệ của con người đã cho phép sản xuất “CACCIA”, một video điện ảnh với những hình ảnh vượt trội. Văn phòng Công nghệ Visual sẽ tiếp tục tập trung vào nghiên cứu và phát triển để cải thiện chất lượng hình ảnh.

 

Thông qua việc này, nhóm sẽ hiện thực hóa hình ảnh chất lượng cao thông qua sự hợp tác với nhiều nhóm phát triển trò chơi khác nhau và sẽ giới thiệu nghệ thuật đích thực của NC có thể dẫn dắt ngành công nghiệp trò chơi.

List