PUSH, PLAY – Kết nối quá khứ & tương lai

18/05/2020

NCSOFT (nay gọi là NC) tự hào chia sẻ về việc thay đổi GIÁ TRỊ và MỤC TIÊU đã được đề cập đến trong hơn 20 năm qua kể từ ngày NC thành lập, về Sứ Mệnh mới của mình

Sau khi thiết kế lại CI – Corporate Identity – Bản Sắc Doanh Nghiệp vào tháng 1 năm 2020, chúng tôi đã và đang cải thiện nhiều trải nghiệm thương hiệu khác nhau để thể hiện bản sắc thương hiệu cũng như các giá trị sáng tạo và hướng tới tương lai.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu Sứ Mệnh Thương Hiệu mới và những thành tựu của việc đổi thương hiệu cũng như kế hoạch cho tương lai.

Xin được giới thiệu đến các bạn, SỨ MỆNH mới của NC ‘PUSH, PLAY’

Vào tháng 3 năm 1997, tại thời điểm mà Internet mới bắt đầu được cung cấp đến các hộ gia đình, NC đã tạo ra một vũ trụ mới gọi là ‘cyber world’ – thế giới mạng.

Một trải nghiệm mới, nơi mọi người có thể chơi cùng nhau mà không cần gặp trực tiếp nhau đã trình bày hướng đi mà NC cần thực hiện và nó trở thành sứ mệnh của công ty – Một thế giới mới được kết nối thông qua niềm vui. Sứ mệnh này đã phát triển thành giá trị cốt lõi và tinh thần của NC, trở thành nền tảng cho văn hóa doanh nghiệp của NC hiện nay.

 

Vào tháng 1 năm nay, NC đã giới thiệu CI được thiết kế lại và công bố một số thay đổi mới. CI mới thể hiện rõ ràng và ngắn gọn bản sắc của NC và được thiết kế để thậm chí đại diện cho những nỗ lực đổi mới của nó trong tương lai. Qua năm tháng, nhiều trải nghiệm thương hiệu khác nhau đã được cải thiện theo hướng ‘kế thừa tinh thần của thương hiệu nhưng chứa đựng tầm nhìn tương lai và triết lý quản lý tốt hơn’, đồng thời cần phải thay đổi sứ mệnh thương hiệu trong quá trình này. Thay đổi này phải là một cách để xác định sứ mệnh dễ dàng và ngắn gọn hơn trong khi tiếp tục cam kết tạo ra một thế giới được kết nối thông qua niềm vui.

Vào ngày 19 tháng 11 ngày , CSO Song-yee Yoon, phụ trách chiến lược thương hiệu NC của, công bố tuyên bố NC mới nhiệm vụ “PUSH, PLAY” tại cuộc họp tòa thị chính nơi NC phần giá trị cốt lõi của nó và các vấn đề lớn.

CSO Song-yee Yoon cho biết, “Trong quá trình thiết kế lại CI, chúng tôi phát hiện ra rằng vô số giá trị cấu thành NC cuối cùng đều hướng đến công nghệ và đổi mới.” PUSH và PLAY là “quá trình theo đuổi niềm vui thông qua công nghệ và trí tưởng tượng trong khi nó cũng có thể là niềm vui mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình, ”cô nói thêm.

“PUSH, PLAY” là cam kết của NC trong việc liên tục thách thức các giới hạn của công nghệ và tạo ra những trải nghiệm sáng tạo, nơi mọi người có thể tận hưởng cùng nhau. Bản dịch song song của hai từ khóa “push” và “play” có nghĩa là “chơi một trò chơi” hoặc “chơi một bản nhạc.” Tuy nhiên, khi ý nghĩa của hai từ khóa phù hợp với các giá trị mà NC theo đuổi, phạm vi giải thích của nó được mở rộng.

“PUSH” đại diện cho sự thách thức đối với sự đổi mới công nghệ. NC đã dẫn đầu ngành công nghiệp trò chơi với công nghệ đại diện cho các lĩnh vực như nghệ thuật, âm thanh, AI và nền tảng, đồng thời đã nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng trên thị trường bằng sự bền bỉ và niềm tự hào về công nghệ. Trong quá trình vượt qua những giới hạn được coi là không thể, có vô số thách thức để đạt được sự đổi mới với công nghệ.

“PLAY” đại diện cho sức mạnh của trí tưởng tượng dẫn đến sự đổi mới trong trải nghiệm người dùng. Người dùng có thể trải nghiệm niềm vui mới không chỉ trong IP của NC, chẳng hạn như Lineage, AION và Blade & Soul, mà còn thông qua NC Dinos, nhân vật Spoonz, v.v. cảm thấy niềm vui mới, khơi nguồn cảm hứng và nâng cao số lượng và chất lượng của trải nghiệm mới mẻ này mỗi ngày. Đây là lý do NC không ngừng tưởng tượng và là động lực sáng tạo của NC.

 

“PUSH, PLAY” là kết quả của việc diễn giải lại các giá trị và sứ mệnh của NC theo cách giống NC nhất. “PUSH, PLAY” là một tuyên bố sứ mệnh mới là cầu nối giữa quá khứ và tương lai của NC, đây sẽ là một tuyên bố có ý nghĩa đối với không chỉ các thành viên của công ty, mà còn với nhiều người dự đoán tương lai của NC.

Giành 15 giải thưởng – Những thay đổi và thành tựu thành công trong suốt cả năm

NC bắt đầu tổ chức lại trải nghiệm thương hiệu của mình bằng cách thành lập một nhóm mới để quản lý thương hiệu do CSO Song-yee Yoon lãnh đạo vào năm 2019. Sau khi gia hạn CI, những thay đổi mới bắt đầu xuất hiện ở các địa điểm khác nhau nơi NC và công chúng gặp nhau, chẳng hạn như Changwon NC Park , tiền sảnh tại Trung tâm R&D Pangyo của NC, và trang web chính thức của NC cũng như trên mạng xã hội. Nó được triển khai như một nền tảng không chỉ cung cấp thông tin về công ty mà còn hiển thị hiệu quả các giá trị độc đáo mà NC nắm giữ. Kể từ đó, trải nghiệm từ các điểm tiếp xúc giữa NC và người dùng đã được thay đổi cẩn thận bao gồm gói hạt cà phê, văn phòng phẩm (bộ chào mừng, danh thiếp, v.v.) cho nhân viên mới.

Tiền sảnh của Trung tâm R&D Pangyo của NC và trang web chính thức của nó là những điểm liên hệ chính giữa NC và khách hàng của mình. Trong bức tường truyền thông lớn nằm ở giữa sảnh của Trung tâm R&D Pangyo, du khách có thể thưởng thức nghệ thuật truyền thông tái hiện các trò chơi điện tử, xem các tác phẩm nghệ thuật trò chơi điện tử gốc khác nhau và các video điện ảnh mới nhất cũng như trải nghiệm nội dung tương tác với thế giới ảo bên trong trò chơi điện tử. Trang web của NC là đầu mối liên hệ kết nối NC với thế giới. Khi chúng tôi chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình bằng cách gặp gỡ vô số người trong trò chơi điện tử trực tuyến, trang web NC đã áp dụng trang giới thiệu kiểu câu chuyện tương tác và công nghệ WebGL thời gian thực để khách truy cập có thể tận hưởng trải nghiệm web thú vị hoàn toàn mới.

Đó là năm NC giới thiệu một nội dung xây dựng thương hiệu mới. NC đã phát triển một định dạng nội dung mới có thể hiển thị hiệu quả các chủ đề được chọn giới thiệu các giá trị và triết lý của NC trong các phương tiện kỹ thuật số và di động. Ví dụ, < KHÔNG BAO GIỜ KẾT THÚC THỬ THÁCH. NC> , một video được phát trong Liên đoàn KBO để mô tả hành trình của NC Dinos đến chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội, là một ví dụ điển hình về một video công ty liên kết hiệu quả thách thức của NC Dinos và các giá trị mà NC phấn đấu.

không bao giờ kết thúc-thách thức2_

Một video do công ty sản xuất với thông điệp về NC và “Thử thách không bao giờ kết thúc, và sức mạnh và niềm đam mê không bao giờ bỏ cuộc” của NC Dinos.

Ngoài ra, NC không ngừng mở rộng sự tham gia của mình với công chúng thông qua nội dung có thương hiệu bằng cách xuất bản các bài báo thể hiện quan điểm mới của NC, chẳng hạn như “The Originality”, một loạt bài phỏng vấn thể hiện tầm nhìn và thách thức của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, “Science to the Future, “làm nổi bật công nghệ mang lại lợi ích cho thế giới và các nhà khoa học nghiên cứu nó và” Trò chơi & Đổi mới “, xem xét công nghệ như AI ở góc độ nhân đạo. Ngoài ra còn có “Life is a Quest”, kết hợp các định dạng của phim truyền hình dài tập trực tuyến và các chương trình đa dạng, cũng như dự án nghệ thuật truyền thông “NC ART PROJECT” và “NC TYPE PLAY”, nơi bạn có thể tạo tác phẩm nghệ thuật Dingbat của riêng mình .

pushplay_201203_09

Phương tiện truyền thông xã hội chính thức của NC cung cấp nội dung phản ánh các giá trị và khả năng của NC theo đặc điểm của từng kênh.

Hoạt động tái xây dựng thương hiệu của NC đang gặt hái thành quả từ những nỗ lực của mình bằng cách giành được nhiều giải thưởng danh giá. NC đã đạt được những thành tựu xây dựng thương hiệu bên ngoài khi giành được tổng cộng 15 giải thưởng trong nước và quốc tế cho thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, thiết kế nội thất và nội dung của trang web và các kênh truyền thông xã hội.

Video tổng hợp các giải thưởng của NC


Truyền tải giá trị của niềm vui thông qua nội dung

NC đang mở rộng niềm vui vượt ra ngoài Hàn Quốc ra thế giới. NC West, tập đoàn Bắc Mỹ của NC, đã phát hành một trò chơi âm nhạc tương tác hoàn toàn mới mang tên FUSER cho Bắc Mỹ và Châu Âu vào tháng 11. NC sẽ sớm triển khai bản phát hành toàn cầu của Lineage2M, ứng dụng giải trí K-pop Universe, và việc phát hành Trickster M và Blade & Soul 2 vào nửa đầu năm sau.

Sau sự mở rộng nhanh chóng trên toàn cầu, phương tiện truyền thông xã hội của NC cũng đang mở cửa cho người dùng toàn cầu. NC đã tạo trang xã hội Facebook toàn cầu của mình để người dùng toàn cầu có thể truy cập tin tức mới nhất của NC nhanh hơn và cũng đã bắt đầu xuất bản các bài báo bằng nhiều ngôn ngữ dựa trên các quốc gia có chi nhánh ở nước ngoài hoạt động.

pushplay_201203_10

Ứng dụng giải trí K-pop Universe, đang chờ phát hành toàn cầu cùng với FUSER, một trò chơi âm nhạc tương tác hoàn toàn mới được phát hành cho thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu

Trong tương lai, NC muốn hiển thị nhiều nội dung hơn có thể trình bày một chương trình nghị sự có ý nghĩa với tư cách là nhà phát triển trò chơi và công ty CNTT hàng đầu tại Hàn Quốc thông qua việc xây dựng thương hiệu nội dung. Sự “đổi mới công nghệ” mà NC theo đuổi không chỉ là một công cụ để phát triển công nghiệp. Cho đến nay, NC vẫn liên tục đưa ra các vấn đề đạo đức có thể nảy sinh khi chúng ta tiếp cận kỷ nguyên của AI. Như vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất những nội dung ghi nhận những ảnh hưởng của công nghệ và cho phép chúng tôi nhìn vào sự phát triển của công nghệ theo nhiều khía cạnh khác nhau. Chúng tôi đang có kế hoạch tạo ra các nội dung kết hợp các giá trị mà NC theo đuổi với Quỹ Văn hóa NC, tổ chức tạo ra các giá trị khác nhau cho bước nhảy vọt về chất lượng xã hội và hiệu suất đặc biệt của NC Dinos mang lại giá trị niềm vui cho nhiều người. Ngoài ra, các chiến dịch diễn giải ‘niềm vui’

4

Quỹ Văn hóa NC và NC Dinos, truyền tải các giá trị mà NC theo đuổi cho xã hội của chúng ta theo nhiều cách khác nhau

Việc xây dựng thương hiệu của NC sẽ tiếp tục xem xét điều gì tạo nên NC và sẽ thực hiện bước tích hợp bản sắc và tầm nhìn độc đáo của NC cho tương lai phù hợp với xã hội luôn thay đổi của chúng ta. Những thách thức của NC sẽ không dừng lại cho đến khi các giá trị và triết lý của NC được tiếp cận với mọi người trên toàn thế giới.

 

Read more: Korea Tech Today  Link 

List